lausn į vandamįli

Hér ętla ég aš reyna aš finna lausnir į žvķ sem ég talaši um ķ blogginu fyrir nešan....

1. žaš sem pirraši mig mest er vešriš og ég veit ekki alveg hvernig ég į aš bjarga žvķ öšruvķsi en aš bišja vešurgušina um miskun.....žvķ žetta er jś allt undir žeim komiš.

2. Žaš vęri hęgt aš byrja meš heitan mat ķ skólanum og į móti hętta meš allan žennan óžarfa mat eins og snśša og žannig, sem ekki mjög margir kaupa. Žannig sparast peningur og žar af leišandi möguleiki į žvķ aš selja heitan mat. Nemendur gętu lķka komiš meš uppįstungur į matsešli og uppį hvaš į aš bjóša į hverjum degi.

3. Ķ sambandi viš strętóana žį held ég aš žaš sé ekki erfitt aš lįta žį koma į 15. mķnśtna fresti žaš žarf bara aš hafa ašeins fleiri starfsmenn į vakt hvert sinn Whistling

 

-anna sóley


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Róbert2001

Įhugaveršar lausnir

Róbert2001, 3.3.2008 kl. 09:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband